แมนยู 3-1 ฟูแล่ม

แมนยู 3-1 ฟูแล่ม พลิกเกม FA Cup รอบก่อนรองชนะเลิศได้อย่างน่าทึ่ง

KU THAILAND รายงานผล แมนยู 3-1 ฟูแล่ม ใบแดงสำหรับ Willian และ Aleksandar Mitrovic พลิกเกม FA Cup รอบก่อนรองชนะเลิศได้อย่างน่าทึ่ง
รายงานผลการแข่งขันขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับไบรท์ตัน หลังฟูแล่มยอมจำนนต่อตนเองที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ใบแดงสำหรับ Willian และ Aleksandar Mitrovic บวกกับ Marco Silva ก่อนที่ Bruno Fernandes ซัด 2 และ Marcel Sabitzer ยิง 1 พา Man Utd เข้ารอบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ด้วยการชนะ 3-1 ขณะที่ฟูแล่มโดนใบแดง 3 ใบในวันสุดดราม่าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มิโตรวิช

ฝ่ายของ Marco Silva ก็สังเวยใบแดงไปอีกคนในการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ เช่นเดียวกับ Aleksandar Mitrovic ในช่วงต้นครึ่งหลัง แฮนด์บอลของ Willian ทำให้เกิดการพลิกกลับอย่างน่าอัศจรรย์ ทำให้โค้ช Silva และ Mitrovic โดนใบแดงเช่นเดียวกับชาวบราซิล

มาร์เซล ซาบิตเซอร์
มาร์เซล ซาบิตเซอร์

บรูโน่ แฟร์นานเดส ยิงตีเสมอกันจากจุดโทษ และการจบสกอร์อย่างชาญฉลาดของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จากระยะใกล้ ทำให้โชคพลิกผัน ในขณะที่ฟูแล่มเหลืออีก 9 คนที่ และเฟอร์นันเดสยิงเพิ่มช่วงท้ายให้กับสกอร์ไหล ด้วยการจบสกอร์ที่เฉียบขาด และเป็นทีมของเอริก เทน ฮาก ที่จะเผชิญหน้ากับไบรท์ตันที่เวมบลีย์ในเดือนหน้า